วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

คำแนะนำในการอ่านแผ่นเพลง

หากต้องการอ่านเพลงแผ่นขั้นพื้นฐานไม่ยากเมื่อคุณได้เข้าใจและแปลกประหลาดบันทึกและมองหาสัญลักษณ์และเข้าใจว่าสิ่งที่พวกเขาหมายถึง

คุณได้แจ้งให้ทราบว่าบันทึกจะถูกเขียนในชุดของห้าเส้นแนวนอน? นี้เป็นที่รู้จักกันในฐานะพนักงาน เส้นแนวตั้งอยู่ในช่วงเวลาที่พนักงานจะใช้ในการแบ่งเพลงออกเป็นมาตรการ แต่ละวัดมีจำนวนของบันทึกย่อและชื่อของบันทึกจะถูกกำหนดโดยเส้นแนวนอนเป็นวางอยู่บนหรือระหว่าง ดังนั้นขอเริ่มต้นที่บรรทัดด้านล่างและขึ้นไปทำงานในแต่ละบรรทัด เมื่อวันที่เครื่องหมายดนตรีเสียงแหลมที่บันทึกเหล่านี้ E, G, B, D, F. , จำได้ง่ายโดยการสัมผัสน้อย, บอยทุกคนดีควรได้รับการโปรดปรานเป็น หมายเหตุตั้งอยู่ในช่องว่างระหว่างบรรทัดเป็น F, A, C, E ที่ไม่มีข้อสงสัยคุณมีด่าง, spells เผชิญหน้า

Love Song Sheet Music

ในทางกลับทางด้านซ้ายที่เพลงเริ่มต้นของการมีสัญญาณเครื่องหมายดนตรีทั้งเครื่องหมายดนตรีเสียงแหลมที่บันทึกมักจะสูงกว่าหรือเครื่องหมายดนตรีเสียงเบสที่บันทึกต่ำ เครื่องหมายดนตรีระดับแปดเสียงบันทึกสั่งการที่มีสิ่งต่อไปนี้จะเล่นควบคู่ไปกับการเติมเครื่องหมายดนตรีคุณหาตัวเลขสองตัวที่เขียนเป็นเศษส่วนและนี่คือลายเซ็นเวลาในการฟังเพลงและจำนวนเต้นควรจะเล่นในการวัด

เคยเลยหนึ่งครั้งหรือแฟลตของเพลงที่สำคัญคือเล่นในที่แสดงในลายเซ็นที่สำคัญซึ่งเป็นที่ใกล้กับกุญแจเสียงหรือบางครั้งถ้ามันเป็นเพียงทราบคี่ที่นี่หรือที่จะเล่นมีคมหรือแบนจะมีสัญลักษณ์ทราบพร้อมกับตัวเอง เข้าสู่ระบบ B หมายถึงตามลำดับในขณะที่สัญลักษณ์ # หมายถึงคมชัดและทั้งสองแบบนี้จะเขียนต่อบัน​​ทึกย่อที่จำเป็นในการจะมีการเปลี่ยนแปลง

บันทึกย่อจะอธิบายที่ดีที่สุดเป็นเช่น --

* รูปไข่กลวงเรียกว่าจังหวะเต็มในดนตร นี้จะทราบทั้งหมดยาวนานสำหรับสี่เต้นหรือมาตรการ

* รูปไข่กลวงที่มีรากฐานที่เรียกว่าสิ่งใด ๆ ที่เล็ก หมายเหตุนี้ใช้เวลาสองเต้น

* รูปไข่แข็งที่มีรากฐานที่เรียกว่าตะขอเป็นเวลาตีหนึ่ง

* รูปไข่สีดำที่มีรากฐานและธงเรียกได้ว่าเป็นสั่นเครือและสุดท้ายสำหรับครึ่งตี

* รูปไข่สีดำที่มีรากฐานและสองธงเรี​​ยกว่าสั่นเครือกึ่งและใช้เวลาเพียงหนึ่งในสี่ของตี

ทราบแล้วตามด้วยจุดเพิ่มขึ้นค่าของตีรา​​คาทราบว่า

แต่ละบันทึกที่กล่าวถึงข้างต้นมีส่วนที่เหลือจับคู่

* ส่วนที่เหลือเป็นจังหวะเต็มในดนตรมีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำขนาดเล็กนั่งอยู่บนเส้น

* ส่วนที่เหลือขีดต่ำที่สุดเหมือนกัน แต่ตั้งอยู่ภายใต้เส้น

* ส่วนที่เหลือถักมีลักษณะเป็นสัญญาณของหยิกเส้นแนวตั้ง

* ส่วนที่เหลือสั่นเครือดูเหมือนเป๋เส้นแนวตั้งกับวงกลมสีดำอยู่ด้านบนซ้ายกับวง

* ส่วนที่เหลือกึ่งสั่นเครือคล้ายกับส่วนที่เหลือสั่นเครือ แต่มีสองสีดำวงกลมแนบ

รเชต์, quavers และกึ่ง quavers แนบมาบ่อยกันโดยหนึ่งหรือสองบรรทัดไปทั่วลำต้น ลำต้นของบันทึกสามารถชี้ขึ้นหรือลงขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสูงหรือต่ำกว่าเส้นศูนย์ทีมงาน หากบันทึกจะเข้าร่วมโดยเส้นโค้งแล้วเท่านั้นบันทึกแรกคือเลือกออก แต่นับจากบันทึกอื่น ๆ รวม

เหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำบางอย่างสำหรับการเริ่มต้น แต่มีโอกาสที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตและในหนังสือแสดงภาพจำนวนมากกับการอ่านแผ่นเพลงที่ใช้ในสิ่งที่คุณเลือก

คำแนะนำในการอ่านแผ่นเพลง

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น