วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงแผ่นเปล่า

มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นหรือร้องผ่านหน่วยความจำสำหรับนักดนตรีที่รักการเล่นเครื่องดนตรีหรือรักการร้องเพลง. แผ่นเพลงมีโน๊ตดนตรีที่เขียนขึ้นสำหรับนักดนตรีในการตีความ นักดนตรีสามารถเขียนคะแนนของพวกเขาและพวกเขาเล่นในวงออเคสตราหรือวงดนตรี

เพลงแผ่นเปล่ามีสองรูปแบบที่สามารถเขียนเพลง แผ่นเพลงดังกล่าวเป็นที่ใช้กันทั่วไปสำหรับเพลงเปียโนและอวัยวะ สองขั้นพื้นฐานรูปแบบใดที่พนักงานเสียงแหลมสำหรับด้านขวามือและเจ้าหน้าที่ฐานด้านซ้ายมือ พนักงานมีไว้สำหรับบันทึกเสียงแหลมสูงและพนักงานเป็นฐานสำหรับบันทึกย่อที่ลดลงในแป้นพิมพ์ เจ้าหน้าที่เสียงแหลมมีเพลงตามห้าเส้นปัจจุบันและเป็นพนักงานฐาน อย่างไรก็ตามทั้งสองตำแหน่งสำคัญเสนอที่แตกต่างกันสำหรับผู้เล่น หมายเหตุในระหว่างบรรทัดจะแสดงเป็นหน้าบนเจ้าหน้าที่เสียงแหลม หมายเหตุเกี่ยวกับการห้าบรรทัดจะตั้งชื่อที่ดีทุกคนควรได้รับการโปรดปราน Boy หมายเหตุเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่สายเบสจะเรียกว่าCEG หรือทั้งหมดโคกินหญ้าและในห้าสายพวกเขาจะแสดงเป็นบอยที่ดีควรได้รับความโปรดปรานเสมอ

Love Song Sheet Music

คะแนนแผ่นเปล่ายังอาจมีทุกชนิดของบันทึกย่อและเสียงที่มีแฟลต, เคยเลยหนึ่งครั้งและ naturals ช่วง Flats 1-7, และยังเคยเลยหนึ่งครั้งในช่วง 1-7 naturals จะใช้ในการตัดสิทธิ์เพลงหากมีหรือแบนบันทึกย่อคมชัดและทำให้รูปแบบธรรมชาติของเพลงที่เรียกว่า C Major Scale. แผ่นเพลงยังมีรูปแบบต่างๆที่มีหลักและรองขึ้นอยู่กับขนาดของเพลง

นักดนตรีส่วนใหญ่จะใช้แผ่นเพลงที่ว่างในการเขียนเพลง แผ่นเพลงของ Beethoven ได้ประมูลเมื่อเร็ว ๆ นี้เกือบ $ 300,000 ส่วนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของเพลงที่เล่นและฟื้นฟูซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นแผ่นเปล่าของเพลง

เพลงแผ่นเปล่า

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น