วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

การช่วยเหลือของเด็กได้รักและการเรียนรู้เพลง

เรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีเป็นยากขอเด็กโดยไม่ต้องต่อสู้กับกีตาร์หรือไวโอลีนที่มีขนาดใหญ่เกินไป

คนเดินเตาะแตะ Pre - Instruments

Love Song Sheet Music

สำหรับเด็กทารก, บางสิ่งบางอย่างเพียงเพื่อเอาชนะหรือตีและการทำของเล่นเพลงให้เป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น ก่อนที่หนึ่งปีของอายุพวกเขาจะสามารถได้รับการจับกับการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานการตีกลองเพื่อ, bongos หรือแม้กระทั่ง glockenspiel ง่ายหรือระนาดจะช่วยให้ยานพาหนะสำหรับพวกเขาเพื่อเริ่มต้นสร้างเสียง มีประโยชน์พอ ๆ กันจะเป็นของเล่นที่สะสมงานโดยการเล่นปรับแต่งง่ายสำหรับเด็ก -- Rhymes nursey มักจะใช้เป็นที่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นที่คุ้นเคย พวกเขาเป็นที่ดีสำหรับการแนะนำเพลงบริสุทธิ์จาก'toddlers - หูก่อนโดยไม่มีการรบกวนอื่น ๆ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นเพียงการตีความที่ทันสมัยของ - up ลมของเล่นดนตรีและกล่องเพลงจึงได้รับการพิสูจน์และความสนุกสนานของหลายชั่วคนแล้ว

Tinkering คนเดินเตาะแตะ

เมื่อเด็กได้รับเก่าและความสามารถของพวกเขาจะเรียนรู้สิ่งที่ซับซ้อนมากขึ้นช่วยเพิ่ม,ก็เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะแสดงความอยากรู้มากขึ้นสำหรับบางเพลงทำขั้นสูง น่าจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่เริ่มต้นอยู่กับเปียโนง่ายหรือแป้นพิมพ์เป็นมันสามารถเล่นได้กับหนึ่งนิ้วหรือสิบ ง่ายแป้นพิมพ์อิเล็กทรอนิสองหรือสามชั้นความถี่เป็นตัวเลือกที่ต้นทุนต่ำและหลังการสาธิตสั้น ๆ จากโตขึ้นเด็ก ๆ เป็นหนุ่มสาวเป็นสี่สามารถเลือกเพลงได้ง่ายมากออกหรือเพียงการทดสอบตัวเองและมีความสนุกสนาน พวกเขามาในรสชาติทั้งหมด -- duophonic, โมโนโฟนิหรือลีโฟนิคและมีฝากธนาคารของเสียงและการเต้นในการเล่นกับพื้นหลัง (โปรดจำไว้ว่าโมสาร์ทได้เขียนเพลงก่อนที่เขาจะได้หกดังนั้นหากบุตรหลานของคุณยังไม่ได้เขียน Concerto แรกของพวกเขาโดยหกคุณจะถูกเกินไปนุ่มในพวกเขา.)

เริ่มตั้งแต่วันที่กีต้าร์เป็นบิตเพิ่มเติมหากินกว่าแป้นพิมพ์เพราะสองมือกำลังทำสิ่งที่แตกต่างกันและระดับของความแข็งแรงจะต้องจับคอร์ดลง ด้วยเหตุนี้กีต้าร์มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเล่นได้เมื่อเด็กมาถึงประมาณหกหรือเจ็ด ครึ่งหนึ่งหรือสามในสี่กีต้าร์ขนาดไม่แตกต่างจากกีต้าร์ขนาดเต็มรูปแบบในแง่ของการปรับแต่งหรือเล่น -- พวกเขาเป็นเพียงลดขนาดลงอย่างสมบูรณ์เพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นที่เล็กกว่า

ล่อใจวัยรุ่นของคุณเป็นเพลง

กีตาร์และคีย์บอร์ดเป็นทั้งสถานที่เพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ perfest เพลงที่พวกเขาเล่นทั้งคอร์ดและทำนองเพลง เมื่อเด็กย้ายเข้าวัยรุ่นพวกเขาพวกเขาได้ดีได้รับการประสบความสำเร็จอย่างเป็นธรรมหนึ่งที่ใช้ผู้เล่น แต่ต้องการสาขาในตราสารอื่น ไวโอลินและเครื่องเป่าสามารถรับมาได้ค่อนข้างง่ายโดยเด็กกระตือรือร้น แต่ถ้าพวกเขามีความรักในสิ่งใดจากบาสซูนเพื่อแตรใหญ่, การเรียนดีของบิตจะเห็นพวกเขาในทางของพวกเขา แม้แต่ชุดกลองไม่ได้ฝันร้ายที่อาจเกิดขึ้นที่บ้านคุณอาจคิด แผ่น Damping สามารถถูกวางไว้บนหัวและพวกเขาจะทำให้แทบจะไม่ยอมให้เสียงใด ๆ แต่ทางปฏิบัติและชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยเพื่อให้เหมือนจริงตอนนี้ก็มีการใช้โดยโรงเรียนดนตรีมืออาชีพ

สิ่งที่สำคัญคือการให้เด็กต้องการสำหรับการฟังเพลงในสถานที่แรก และที่ไม่สามารถเริ่มต้นเร็วเกินไป -- ได้มากนักเปียโนตั้งครรภ์จะเป็นพยาน!

การช่วยเหลือของเด็กได้รักและการเรียนรู้เพลง

เพลงใหม่มาแรง เพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น